Các loại quạt hút gió công nghiệp chất lượng hàng đầu 2023

 Quạt hút gió công nghiệp Deton

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt hút công nghiệp khác nhau. Điều này vừa mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng tạo ra khó khăn khiến họ không biết chọn loại nào chất lượng. Dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn các loại quạt hút gió công nghiệp chất lượng nhất 2023, cùng tham khảo nhé!

Quạt hút gió công nghiệp Điện Cơ

Với thương hiệu quạt Điện Cơ, các hãng Quạt hút gió công nghiệp tại Việt Nam đa phần đều giống nhau về cả tên, kiểu dáng lẫn mẫu mã. Chắc hẳn sẽ có nhiều khách hàng khó phân biệt các thương hiệu như: Quạt điện cơ 91, điện cơ Hà Nội ( Superlite Max), Điện Cơ Thống Nhất ( Vinawind) và Điện cơ Hải Phòng. 

Các hãng Quạt hút gió công nghiệp này đều là thương hiệu của Việt Nam và gọi chọn là Điện Cơ nên khi mua các bạn cần tìm hiểu cho thật kỹ càng nhé!

Quạt hút gió công nghiệp Điện Cơ
Quạt hút gió công nghiệp Điện Cơ

Quạt hút gió công nghiệp Gale

Quạt hút gió công nghiệp Gale được phân phối chủ yếu trong thị trường miền Nam và ít xuất hiện ngoài miền Bắc. Các dòng quạt này có kích thước từ 480×480 đến 1220 x 1220 mm, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Quạt hút gió Senko, Panasonic

Với những người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu quạt gió Senko và hãng Panasonic đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, 2 hãng quạt này chỉ sản xuất quạt gió dân dụng, không có loại quạt gió sử dụng trong môi trường công nghiệp, cần đến công suất lớn. 

Quạt hút gió công nghiệp Genun

Ưu điểm nổi bật của hãng quạt hút gió Genun là giá thành rẻ, chất lượng tốt, thiết kế mẫu mã đơn giản, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. 

Quạt hút gió công nghiệp Genun
Quạt hút gió công nghiệp Genun

Quạt hút gió công nghiệp Hasaki

Hasaki là thương hiệu quạt hút gió cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ  CAD/CAM tương tự như một số loại quạt hút công nghiệp Superlite Max, Komasu, Deton,…

Loại quạt này hoạt động với công suất lợn, lưu lượng gió mạnh, rất thích hợp với môi trường công nghiệp, nhà xưởng.

Quạt hút gió công nghiệp Dasin

Dasin là một thương hiệu Quạt hút gió công nghiệp hàng đầu Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam nên có nguồn gốc “Made in Vietnam”. Chất lượng, khả năng vận hành và tuổi thọ là những yếu tố của thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao.

Thiết kế Quạt hút gió có nhiều điểm khác biệt, loại quạt gió 2 chiều có lưu gió mạnh rất ít thương hiệu có trên thị trường.

Quạt hút gió công nghiệp Deton

Quạt hút gió công nghiệp Deton là loại quạt có nguồn gốc từ Trung Quốc, cạnh tranh gay gắn với các hãng quạt khác trên thị trường. Hiện tại, hãng đã xây dựng được các cơ sở sản xuất thiết bị thông gió rộng lớn ở miền Nam Trung Quốc.

 Quạt hút gió công nghiệp Deton
Quạt hút gió công nghiệp Deton

Quạt hút gió công nghiệp Komasu

Komasu là dòng quạt gió công nghiệp rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng được đảm bảo, chính sách bán hàng lâu dài nên các sản phẩm Quạt hút gió công nghiệp Komasu luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Quạt hút gió Shoohan

Shoohan là một thương hiệu quạt hút gió công nghiệp đến từ Hàn Quốc, có khung lồng tôn mạ kẽm không gỉ, bền bỉ với thời gian. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, lưu lượng gió tạo ra lớn, quạt hút gió Shoohan không chỉ giúp lưu thông không khí tù đọng, mùi hôi, khí độc trong phòng ra ngoài mà còn giúp làm mát không khí bên trong, tại không gian mát mẻ, dễ chịu cho người lao động.

Quạt hút gió công nghiệp Haiki

Ưu điểm của loại quạt hút gió công nghiệp Haiki là được làm bằng tôn mạ kẽm không gỉ, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó là một chính sách bảo hành lâu dài tới 12 tháng, được tích hợp thêm cửa chớp, lưới bảo vệ, vòng đai puly và dây đai truyền động.

So với các dòng quạt hút công nghiệp trên thị trường, giá bán quạt hút gió công nghiệp Haiki cũng không cao, thậm chí còn thấp hơn, các bạn có thể tham khảo nhé!

Quạt hút gió công nghiệp Haiki
Quạt hút gió công nghiệp Haiki

Quạt hút gió công nghiệp IFAN

IFAN là một trong các loại quạt hút gió công nghiệp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Quạt được làm từ thép không rỉ sét, chống oxy hóa nên cực kỳ bền bỉ với thời gian. Các cánh quạt được thiết kế thêm các lá sách che mưa và lưới bảo vệ. Thiết kế cánh mỏng giúp sức gió mạnh hơn. 

Quạt hút gió Tico

Quạt hút gió Tico gồm có 2 loại là quạt hút gió vuông dân dụng sử dụng trong gia đình và quạt hút gió tròn công suất lớn sử dụng trong công nghiệp. Quạt có thiết kể đơn giản, làm từ thép chắc chắn, giá bán phải chăng.

Trên đây là thông tin về các loại quạt hút gió công nghiệp đang được ưa chuộng trên thị trường để các bạn tham khảo. Hiện tại, các dòng quạt này đang được SBB phân phối chính hãng với mức giá cực hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ vào số hotline 0987 415 514 – 0987 586 796 nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *