Những tác dụng của quạt hút âm trần bạn cần biết

 Hút, đẩy gió cực kỳ tốt

Quạt hút âm trần là gì? Loại quạt này có vai trò như thế nào đối với không gian lắp đặt? Để trả lời các câu hỏi thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị quạt hút gió âm trần qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt hút âm trần là gì?

Quạt hút âm trần là một thiết bị lưu thông gió, được sử dụng để đưa không khí tù đọng, mùi hôi, ẩm mốc trong môi trường kín gió ra bên ngoài, đồng thời đưa luồng khí tươi từ ngoài môi trường vào trong, mang đến một không gian thoáng mát, dễ chịu cho không gian lắp đặt. 

Quạt hút âm trần thường được lắp đặt trên tường, cánh quạt nằm lộ ra ngoài và được bảo vệ bằng một hộp lưới thoáng, được thiết kế bắt mắt. Thiết bị thông gió này được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau như: Văn phòng làm việc, quán karaoke, hội trường, căn hộ, nhà vệ sinh,…

 Quạt hút âm trần là gì?
Quạt hút âm trần là gì?

Những tác dụng của quạt hút âm trần bạn cần biết

Quạt hút âm trần được ứng dụng rộng rãi trong không gian sống, nơi làm việc bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích như:

Đảm bảo không gian luôn được khô thoáng

Quạt hút âm tường thường được lắp đặt ở những nơi có không gian ẩm ướt, kín gió, có mùi hôi, mùi đồ ăn như nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp,…với mục đích lưu thông không khí, giúp không gian được thông thoáng, dễ chịu.

Đặc biệt là các môi trường ẩm mốc, nhiều loăng quăng, bọ gậy và các vi khuẩn gây hại. Việc lắp đặt quạt hút âm tường sẽ giúp lưu thông không khí, đảm bảo không gian khô thoáng, đẩy lùi các mầm mống gây hại cực kỳ hiệu quả.

Đảm bảo không gian luôn được khô thoáng
Đảm bảo không gian luôn được khô thoáng

Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Quạt hút âm trần được ứng dụng rộng rãi ở nhiều hộ gia đình với mục đích làm sạch không gian sống, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Khi thiết bị vận hành sẽ giúp đảm bảo môi trường sống được trong lành, sức khỏe con người sẽ không bị ảnh hưởng bởi những mầm mống gây bệnh.

Hút, đẩy gió cực kỳ tốt

Quạt hút gió âm trần là thiết bị được trang bị motor vận hành êm ái với 2 chiều hút đẩy luồng không khí 2 chiều, đảm nhiệm chức năng hút mùi và thông gió cực kỳ hiệu quả. Thời gian lưu thông không khí của máy cũng cực kỳ nhanh chóng. Chính vì vậy, ở những không gian nhỏ, kín gió, lắp đặt quạt hút âm trần là một giải pháp hiệu quả, tạo độ thông thoáng nhất định cho không gian.

 Hút, đẩy gió cực kỳ tốt
Hút, đẩy gió cực kỳ tốt

Tại sao nên sử dụng quạt hút thông gió cho căn hộ?

Đối với các căn hộ thiết kế dạng ống, nhà cách nhà 1 bức tường, việc trang bị quạt hút thông gió là điều cần thiết. Bởi lẽ:

Quạt hút âm tường giúp lưu thông không khí hiệu quả

Các căn hộ xây dựng theo kiểu khép kín ở thành thị, thành phố lớn hiện nay rất nhiều, một phần do quỹ đất, một phần để hạn chế tiếng ồn. Những không gian này rất khó để lưu thông không khí, không đủ lượng khí tự nhiên để cung cấp cho các thành viên sinh sống bên trong đó. Việc lắp đặt quạt hút âm tường sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Quạt hút âm tường sẽ giúp đưa lưu thông không khí bên trong ra ngoài và ngược lại, đảm bảo không gian sống được thông thoáng, dễ chịu hơn. Thiết bị này có khả năng khử mùi, giảm nhiệt tích tụ trong phòng, tạo sự thông thoáng cho không gian. Chính vì vậy mà hiện nay hầu như căn hộ nào cũng được lắp đặt thiết bị này.

Ngoài ra, quạt hút âm tường còn được lắp đặt ở những không gian ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, đặc biệt là những không gian thường xuất hiện ẩm mốc, môi trường sẽ sinh ra vi khuẩn. Lắp đặt thiết bị này sẽ giúp căn phòng luôn được thoáng mát và khô ráo, đẩy lùi được các mầm mống gây bệnh, bảo vệ sinh khỏe các thành viên trong gia đình và các vật dụng trong nhà.

Tại sao nên sử dụng quạt hút thông gió cho căn hộ?
Tại sao nên sử dụng quạt hút thông gió cho căn hộ?

Quạt giúp hút và đẩy gió cực kỳ tốt

Quạt hút âm tường ngày càng được nhiều gia đình sử dụng để lắp đặt trong căn hộ bởi khả năng vận hành êm ái và hút đẩy 2 chiều không khí hiệu quả. Nhờ đó mà có thể lưu thông không hút, hút mùi cực kỳ tốt.

So sánh với các loại quạt gắn tường thì thiết kế quạt hút âm tường gọn gàng, tính thẩm mỹ cao và không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Chưa kể, khả năng thông gió tự nhiên, làm sạch không khí trong môi trường kín gió cũng đảm bảo tốt hơn so với các loại quạt thông gió gắn tường.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến quạt hút âm trần mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đây là một thiết bị cần thiết đối với những căn hộ xây khép kín, gió không lưu thông. Thiết bị sẽ giúp đẩy những mùi hôi, hơi nước, ẩm mốc trong không gian sống ra ngoài, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. 

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại SSB với mức giá cực ưu đãi, các bạn hãy liên hệ tới hotline 0987 415 514 – 0987 586 796 – truy cập website: http://quathutgiocongnghiep.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *