Lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh những thông tin cần biết

Chọn quạt thông gió nhà vệ sinh theo kích thước kiểu dáng

Nhà vệ sinh là khu vực thường xuyên bị ẩm ướt và phát ra mùi hôi khó chịu.Nguyên nhân có thể là nước rò rỉ từ vòi rửa, bồn cầu, nắp cống. Về lâu về dài tình trạng này sẽ tạo nên những ảnh hưởng tiêu cực đến không gian nhà ở và người sử dụng. Chính vì vậy việc lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh đang là giải pháp an toàn được áp dụng nhiều hiện nay.

Sự cần thiết của quạt thông gió nhà vệ sinh trong đời sống

Quạt thông gió nhà vệ sinh còn được biết đến với tên gọi khác là quạt hút mùi nhà vệ sinh. Đây là thiết bị sử dụng điện được dùng để lưu thông và làm thông thoáng không khí. Khi được kết nối với nguồn điện sản phẩm sẽ hoạt động tương tự như chiếc máy hút bụi. Với chức năng tạo gió đầy lui không khí, mùi hôi tù đọng bên trong ra bên ngoài. Quá trình này sẽ được diễn ra liên tục theo vòng tuần hoàn để giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thông thoáng.

 Một số ưu điểm nổi bật của quạt thông gió nhà vệ sinh khi sử dụng trong đời sống đó là:

  • Loại bỏ mùi hôi, làm sạch không khí bên trong khu vực nhà vệ sinh, nhà tắm
  • Giúp cho bề mặt gương cũng như các đồ dùng khác không bị ẩm mốc trong những ngày thời tiết nồm ẩm
  • Giúp không gian sử dụng luôn được khô thoáng và mát mẻ, nhất là những không gian hẹp. Bị hạn chế diện tích, không có cửa sổ nên hay bị bí bách
  • Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các chủng vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Nhất là các loại vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp, da và tiêu hóa.
Quạt thông gió nhà vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong đời sống
Quạt thông gió nhà vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong đời sống

Chọn quạt thông gió nhà vệ sinh theo những tiêu chí nào?

Chọn quạt thông gió nhà vệ sinh theo những tiêu chí nào? Ở nội dung sau đây chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí quan trọng để bạn đọc tham khảo:

Thứ nhất: Công suất

Khách hàng nên lựa chọn sản phẩm quạt thông gió có công suất phù hợp với không gian của nhà vệ sinh. Như vậy mới đảm bảo được yếu tố tiết kiệm và tối ưu khi sử dụng. 

Theo kinh nghiệm nên lắp đặt các sản phẩm quạt thông gió với công suất 30W/4m2 – 50W/6m2 là tối ưu nhất

Thứ hai: Kiểu dáng của quạt

Thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều sản phẩm quạt thông gió đa dạng mẫu mã, kích thước. Do đó trước khi lắp đặt khách hàng nên cân nhắc diện tích của nhà vệ sinh để đưa ra lựa chọn. Theo khảo sát kích thước của quạt thông gió nhà vệ sinh thường dùng sẽ vào khoảng 20x20cm

Chọn quạt thông gió nhà vệ sinh theo kích thước kiểu dáng
Chọn quạt thông gió nhà vệ sinh theo kích thước kiểu dáng

Những loại quạt thông gió nhà vệ sinh chính phổ biến hiện nay

Theo tổng hợp một số loại quạt thông gió nhà vệ sinh chính phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Quạt thông gió nhà vệ sinh âm trần: Đây là sản phẩm được thiết kế âm trần công suất lớn với kiểu dáng hiện đại. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ lớn. Chuyên được lắp đặt tại khu vực nhà vệ sinh công công, các tòa văn phòng, căn hộ chung cư. Sản phẩm được lắp đặt bên trong tường nên khi thi công lắp đặt hơi phức tạp. 
  • Quạt thông gió nhà vệ sinh gắn tường: Đây là sản phẩm được thiết kế dạng gắn tường, kích  thước nhỏ gọn vận hành êm ái và dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên hạn chế đó là cần lựa chọn được vị trí thích hợp để tránh vướng víu khi sử dụng
  • Quạt thông gió ốp vách kính: Dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đường nét mềm mại sang trọng. Đa phần đều có  kích thước nhỏ gọn và thiết kế khung hình tròn.
Điểm qua các mẫu quạt thông gió nhà vệ sinh phổ biến
Điểm qua các mẫu quạt thông gió nhà vệ sinh phổ biến

Nên mua quạt thông gió công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết đi đâu để chọn được sản phẩm quạt thông gió nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó còn phải đảm bảo được giá cả cũng như cạnh chế độ bảo hành khi mua hàng. SSB GROUP sẽ là lựa chọn uy tín và an toàn chúng tôi muốn gợi ý để bạn tham khảo

SSB GROUP là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Quạt Công Nghiệp, quạt Dân Dụng chính hãng. Đã có thâm niên nhiều năm hoạt động trên thị trường cả nước. Đây cũng là đơn vị tư vấn, lắp đặt hệ thống thông gió, hút bụi cho nhiều nhà máy, khu chế xuất. Được đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm trở lại đây. 

Mua quạt thông gió công nghiệp ở SSB Việt Nam
Mua quạt thông gió công nghiệp ở SSB Việt Nam

Khách hàng khi đặt mua các sản phẩm của đơn vị đều được cam kết về giá cả và chất lượng. Kho hàng của đơn vị luôn có sẵn nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. 

Liên hệ đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về sản phẩm quạt thông gió nhà vệ sinh. Truy cập ngay http://quathutgiocongnghiep.com/ hoặc gọi tới hotline: 0987.586.796 để được hỗ trợ nhé

Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết được nhiều thông tin hay và hấp dẫn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *