Quạt hút công nghiệp Asia – hàng Việt Nam chất lượng cao

quat hut asia h08001

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng quạt thông gió, chủ yếu là là hãng đến từ nước ngoài. Những hãng có xuất xứ từ nước ta chuyên sản xuất quạt thông gió dành cho những không gian nhỏ hẹp như không gian gia đình còn ít. Nên có rất nhiều khách hàng rất khó tìm kiếm được hãng quạt thông gió của nước ta cho chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Bài viết dưới đây quạt hút gió công nghiệp xin giới thiệu một hãng quạt hút công nghiệp Asia, những sản phẩm của hãng đều có chất lượng cao, giá thành thấp và đặc biệt đã xuất khẩu ra nước ngoài.

Giới thiệu về hãng Asia

Asia là một thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Quạt Việt Nam, đơn vị chuyên sản xuất và phân phối quạt và quạt hút công nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

Hình thành từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1990. Sau hơn 20 năm nỗ lực phấn đấu hết mình, công ty đã từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất, cũng như xây dựng hoàn chỉnh mạng lưới phân phối lãnh thổ Việt Nam và một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

An toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu của hãng. Các thành phần và nguyên vật liệu của quạt cũng được chú trọng. Mỗi sản phẩm của hãng được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng. Các thiết bị đều có độ bền cao, không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng mà còn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng.

gioi thieu quat asia
Giới thiệu quạt Asia

Giới thiệu về một số model quạt của hãng Asia

  1. Tìm hiểu về quạt hút tường Asia H08001

Thông số kỹ thuật

  • Model: H08001
  • Hãng sản xuất: AsiaVina
  • Loại quạt: Quạt hút gắn tường
  • Công suất: 30W
  • Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
  • Sải cánh: 20cm
  • Lưu lượng gió: 7.5 m3/phút
  • Kích thước âm tầng: 25×25 cm
  • Màu sắc: Trắng sữa
  • Điều chỉnh tốc độ: Dây kéo
  • Bảo hành: 24 tháng
quat hut asia h08001
Quạt hút Asia H08001

Mô tả sản phẩm quạt Asia H08001

  • Quạt hút tường Asia H08001 có màu trắng.
  • Thiết kế thời trang, mặt trước được che bằng lưới dày an toàn cho người sử dụng.
  • Giản đơn dễ dàng sử dụng với dây giật tắt/mở.
  • Quạt hút 1 chiều, theo chiều thuận từ trước ra sau giúp nhanh chóng đưa gió và hơi ra ngoài.
  • Công suất 30W tiết kiệm điện năng, cánh quạt 20cm nhanh chóng đưa hơi ra ngoài.
  • An toàn hơn khi sử dụng với cầu chì chống cháy.
  • Kích thước khung để lắp ráp quạt hút tường Asia  36 x 17 x 36 cm.
  • Quạt hút tường Asia H08001 phù hợp sử dụng cho không gian phòng kín, WC, …

Ưu điểm của quạt

Quạt hút gió Asia H08001 thiết kế phần màn che bên ngoài làm từ nhựa cao cấp, màu sắc trang nhã, hiện đại phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Quạt thông gió có 1 chiều hút, độ cách điện cao giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Quạt được lắp đặt trên tường với kích thước chừa lỗ là 25cm x 25cm. Trọng lượng chỉ nặng 2.6kg giúp lắp đặt đơn giản. Lưu lượng gió lớn sẽ hút mùi hiệu quả cho không gian phòng rộng.

Sản phẩm được sử dụng nhiều trong những phòng hay sử dụng điều hòa, để hút mùi hôi khó chịu từ phòng ra ngoài nhanh chóng, mang lại không khí tươi mới tốt cho sức khỏe.

Quạt thông gió 1 chiều được trang bị động cơ motor có công suất cao, 6 cánh quạt bằng nhựa chắc chắn, bền bỉ, tốc độ hút mùi nhanh. Khi sử dụng quạt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

uu diem quat hut gio asia h08001
Ưu điểm của quạt hút gió Asia H08001
  1. Quạt hút công nghiệp Asia H10001

Là dòng sản phẩm nghĩ đến người tiêu dùng, luôn sản xuất các sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rẻ. Quạt được dùng nhiều ở hộ gia đình, văn phòng trường học, khách sạn. Là sản phẩm rất dân dụng, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Quạt được thiết kế nắp che bảo vệ cánh quạt. Quạt thông gió Asia H10001 phù hợp với không gian kín, thiếu không khí, quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại lắp ráp tại Việt Nam. Quạt Asia H10001 là dòng quạt đảo chiều, dễ dàng điều chỉnh hướng gió bằng dây kéo.

Quạt là dòng quạt thông gió có nắp che bảo vệ cánh quạt, vừa có thể bảo vệ an toàn cho người sử dụng, vừa ngăn không cho bụi bẩn và côn trùng xâm nhập.

Quạt thông gió gắn tường có chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp máy tự động ngắt khi động cơ nóng, chức năng này giúp bảo vệ động cơ giảm thiểu hư hỏng, an toàn cho người sử dụng và an toàn về điện. Sản phẩm có độ cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

Quạt Asia H10001 là dạng gắn tường thiết kế khoa học, màu sắc hài hòa trang nhã. Quạt được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, nâng cao thời gian sử dụng của quạt. Quạt có tốc độ quay 1200 vòng/phút, lưu lượng gió lên đến 40 m3/phút, sẽ cho lượng gió liên tục cho một không gian rộng lớn.

quat hut cong nghiep asia h10001
Quạt hút công nghiệp Asia H10001

Lời kết

Mong rằng qua bài viết bạn có thể biết thêm một hãng sản xuất quạt thông gió ở nước ta. Có chất lượng tốt và giá thành hợp với “túi tiền”. Đặc biệt có thể lựa chọn quạt thông gió cho không gian bạn muốn lắp đặt. Quạt hút công nghiệp Asia là một sự lựa chọn cho bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *